11 tháng 10 2019

Serum Red Peel 35ml trong làm đẹp và chăm sóc hiệu quả khi tái tạo da 2019

Việc làm đẹp không phải ai cũng biết, đặc biệt khi chúng ta sử dụng phương pháp Peel da thì việc tìm hiểu dòng sản phẩm tái tạo da sinh học và cách thức chăm sóc da sau Peel cũng là một trong những kiến thức cần có khi làm đẹp, như vậy trong bài viết sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về loại hình này kèm theo các hoạt chất thường được sử dụng trong thay da sinh học.

Các hoạt chất thường dùng trong peel da

Alpha Hydroxy acid (AHA): thuộc nhóm Acid gốc nước tự nhiên được chiết xuất từ thực phẩm, ví dụ như glycolic acid được chiết xuất từ các dạng mía đường, Acid Latic là thành phần có trong sữa chua, Citric Acid có trong các loại quả thuộc họ cam quýt, malic acid là Acid ở trong táo, tartaric acid là Acid được tìm thấy trong quả nho.


Các hoạt chất thường dùng trong peel da


Beta Hydroxy Acid (BHA): được dùng với nhiều mục đích khác nhau như kháng viêm, giảm sưng như aspirin. Ngoài ra, gốc Salicylic Acid cũng được dùng vào những dạng đau nhức xương khớp như Salonpas.

Tricloacetic Acid (TCA): là một dạng axit hữu cơ có nồng độ lên đến ~50%. Chúng tác động trực tiếp vào lớp tế bào để giúp da tái tạo cấu trúc lại bề mặt da mới. TCA sử dụng với nhiều nồng độ khác nhau, lột tẩy da ở các mức khác nhau từ trung bình đến sâu. TCA có hiệu quả đối với việc trẻ hóa da, làm đều màu da và cải thiện sắc tố da một cách hiệu quả

Red Peel Tingle Serum tại HCM sự hiệu quả trong làm đẹp

Với những thành phần trên thì được chiết xuất lại và nằm trong sản phẩm tuyệt vời là tinh chất Red Peel, chính vì điều này chị em nay đã có khoảng thời gian cũng như chi phí để tiết kiệm trong việc làm đẹp hiệu quả tại nhà, làm chủ thời gian của mình.

Red Peel Tingle Serum tại HCM sự hiệu quả trong làm đẹp


Vậy Red Peel Tingle Serum tại HCM có mức giá ra sao khi mà nhiều nơi kinh doanh dòng mỹ phẩm này vô cùng chênh lệch, theo được biết sản phẩm có mức giá chính thức tại Việt Nam là 650.000đ với chai 35ml nên những việc bạn sở hữu sản phẩm có mức giá rẻ hơn sẽ không đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng, để việc an toàn làn da và làm đẹp hiệu quả, chị em hãy truy cập đến Skinrepublic.vn để tham khảo chi tiết sản phẩm nhé, đây là nơi kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng nhất tại Việt Nam.

Chăm sóc da sau khi thực hiện peel da

Có nhiều cách chăm sóc da sau Peel da, dùng những sản phẩm cấp ẩm, dưỡng da hiệu quả, kem chống nắng và hạn chế đi ra đường nhiều, bởi sau khi Peel những gì tác hại làn da sẽ được Show ra và trong khoảng thời gian này chị em hãy dưỡng da một cách tốt nhất.

Chăm sóc da sau khi thực hiện peel da


Sau đó làn da của chúng ta sẽ được phục hồi và tái tạo làn da mới đầy sức sống một cách nhanh nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét