16 tháng 10 2019

An toàn khi Peel da cũng như dùng sản phẩm Red Peel 2019 hạn chế nguyên nhân gây mụn

Nhiều chị em hỏi rằng, trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp thì có những dòng sản phẩm nào có thể trị mụn an toàn, và cần được biết với những cách để hạn chế mụn xuất hiện trên da mặt, nhưng không phải lúc nào chị em cũng tìm được câu trả lời. Chính vì đọc được những tâm tư mong muốn làm đẹp cho bản thân, nên hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn dòng mỹ phẩm có thể thỏa mãn những vấn đề mà bạn đang gặp phải cũng như mỹ phẩm đẹp độc lạ nhất khi sử dụng nhé.

Sản phẩm điều trị mụn với những thành phần an toàn

Với da mụn, serum vitamin C là lựa chọn bạn nên cân nhắc. Vitamin C là một trong những chất chống oxy hóa mạnh, chống viêm, chống lão hóa và giảm thâm hiệu quả.

Sản phẩm điều trị mụn với những thành phần an toàn


Ngoài ra, bạn có thể tìm những sản phẩm đặc trị cho từng loại da và loại mụn. Ví dụ với mụn bọc, viêm, sưng đỏ nên chọn sản phẩm có thành phần Benzoyl Peroxide.

Với mụn nhẹ và nhu cầu ngăn ngừa chúng trở lại, bạn có thể sử dụng tinh dầu tràm trà chấm lên các nốt mụn.

Bật mí sản phẩm Red Peel Tingle Serum 2019 độc đẹp lạ

Mặc dù mới ra mắt không quá lâu so với các sản phẩm tiền nhiệm, nhưng Red Peel Tingle Serum 2019 được đánh giá cao về mặt công dụng cũng như mức giá phải chăng hơn những dịch vụ Peel da tại những trung tâm thẩm mỹ làm đẹp hay Spa.

Bật mí sản phẩm Red Peel Tingle Serum 2019 độc đẹp lạ


Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế và nét kèm theo đó là ống bóp giúp chị em có thể sử dụng lượng Serum vừa đủ để tiết ra mặt và dùng thời gian lâu dài, tiết kiệm khá nhiều trong quá trình làm đẹp.

Có nhiều thông tin về mỹ phẩm Red Peel được bán tại thị trường Việt Nam, nhưng bạn không thể biết được rằng sản phẩm có chính hãng hoặc chất lượng hay không, nếu mà chị em không tiếc số tiền nhỏ khi dùng mỹ phẩm Fake thì việc tìm đến thương hiệu chính hãng là một điều nên làm. Điển hình là cửa hàng Skin Republic một trong những nơi cung cấp mặt hàng mỹ phẩm Red Peel Hàn Quốc độc quyền chính hãng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan:
  1. https://www.pinterest.com/redpeeltingleserum/
  2. Tham khảo thông tin về sản phẩm Peel da trị mụn Red Peel Tingle Serum Hàn Quốc

Những nguyên nhân chính gây nên tình trạng mụn

Nội tiết tố thay đổi là nguyên nhân gây mụn thường gặp nhất ở độ tuổi dậy thì và phụ nữ khi mang thai. Như chúng ta đã biết vào hai giai đoạn này các hormone sinh dục tăng cao, khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Khi da tiết quá nhiều dầu nhờn sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, hình thành mụn.

Nguyên nhân thứ hai khiến làn da nổi mụn đó chính là do bụi bẩn, ô nhiễm không khí khiến vi khuẩn gây mụn có điều kiện tồn tại và phát triển trên da.

Những nguyên nhân chính gây nên tình trạng mụn


Đặc biệt, sau khi tiếp xúc với các yếu tố này nếu làn da của bạn không được làm sạch sâu đúng cách thì mụn càng có cơ hội sinh sôi và nảy nở nhiều hơn.

Thứ 3 đó là do chế độ sinh hoạt, ăn uống nghỉ ngơi không lành mạnh. Việc ăn quá nhiều chất béo, đường, sử dụng các chất kích thích, ăn quá nhiều thức ăn cay nóng… sẽ khiến cơ thể tích tụ nhiều độc tố trong gan gây nóng trong người khiến mụn xuất hiện.

Đồng thời, việc ngủ không đủ giấc, thức quá khuya cũng sẽ khiến cơ thể mất cân bằng hormone gây mụn.

Xem thêm: Red Peel Hàn Quốc sản phẩm So'Natural làm đẹp nổi tiếng thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét