11 tháng 9 2019

Tinh chất Red Peel Tingle Serum là gì

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ở mỗi người đều có nhu cầu cao, đặc biệt là sở hữu làn da đẹp xinh trẻ hơn so trường tồn với thời gian. Red Peel là một trong những dòng sản phẩm giải quyết vấn đề này. Vậy tinh chất Red Peel Tingle Serum là gì? hiệu quả ra sao mà lạ được nhiều người hô hào là loại sản phẩm giúp làn da đẹp rạng ngời, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nội dung review dưới đây nhé.

Tinh chất Red Peel Tingle Serum là gì

Red Peel Tingle Serum là sản phẩm thuộc thương hiệu So’Natural được sản xuất từ đất nước Hàn Quốc, nơi được xem là cái nôi của làm đẹp hiện đại trên thế giới.

Dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn trong việc peel da mặt, chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, lành tính, không chất hóa học đã tạo nên chỗ đứng trong thị trường mỹ phẩm làm đẹp.

tinh chất red peel tingle serum là gì


Vậy tinh chất Red Peel Tingle Serum là gì? Có tốt không thì các bạn cũng đã biết được rồi phải không nào, sản phẩm này được sử dụng nhiều trong những khu vực làm đẹp như thẩm mỹ viện, trung tâm Spa hay nhiều nơi làm đẹp khác.

Hai thành phần chính của sản phẩm Red Peel là AHA và BHA kèm theo đó là dưỡng chất Aronia dâu rừng vô cùng tốt trong việc tái tạo làn da, làm sạch làn da, chống lão hóa và trị mụn hiệu quả.

Cửa hàng mỹ phẩm Skin Republic Việt Nam

Hiện nay, mọi người có thể đến cửa hàng mỹ phẩm Skin Republic tại TPHCM để mua trực tiếp sản phẩm làm đẹp Red Peel này nhé, Skin Republic là một trong những đối tác độc quyền sản phẩm So’Natural tại Việt Nam.

mỹ phẩm skin republic việt nam


Chính vì thế, vấn đề mua mỹ phẩm chính hãng, giá tốt thị trường thì bạn có thể đến với Skin Republic nhé, nếu mua những nơi khác thì sẽ không đảm bảo được chất lượng, cũng như sự an toàn cho làn da trong quá trình sử dụng.

Đọc ngay: Tinh chất Red Peel Tingle Serum là gì? Mức giá bao nhiêu cũng như nơi bán hàng chính hãng

Là một cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, Skin Republic tự hào là một trong những nơi giúp bạn làm đẹp một cách hiệu quả, an toàn, mang đến sự tự tin ở người phụ nữ với nhan sắc xinh đẹp vốn có của họ.

Mức Giá Serum Red Peel trong việc làm đẹp

Là dòng sản phẩm cao cấp, Red Peel Tingle Serum được bán với giá 650.000VNĐ với chai 35ml và 350.000VNĐ với tuýp 20ml và 5 gói x 2.5ml giá 220.000VNĐ. Một mức giá phù hợp cho bạn làm đẹp hiệu quả, chai 35ml bạn có thể sử dụng khá lâu, và cách sử dụng phù hợp giúp bạn có được làn da mịn màng, trắng sáng, trẻ trung như mong đợi.

Xem ngay chi tiết tại : https://www.pinterest.com/redpeeltingleserum/

red peel giá bao nhiêu


Qua bài viết này chắc hẳn chị em đã hiểu rõ về sản phẩm cũng như trả lời cho câu hỏi tinh chất Red Peel Tingle Serum là gì. Nếu bạn đã thực sự muốn mua hãy nhanh chân và sở hữu ngay em nó vào bộ mỹ phẩm làm đẹp riêng mình ngay hôm nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét